Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Kiểm định an toàn cho Thiết bị - Máy móc Lao Động

Dịch vụ kiểm định an toàn cho thiết bị - Máy móc, vật tư lao động là một nhiệm vụ không thể thiếu trong công tác an toàn lao động hiện tại để đảm bảo an toàn tài sản và đời sống cho người lao động
Ngày 14 tháng 11 2011, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ban hành Thông tư số 32/2011 / TT-BLĐTBXH hướng dẫn thiết bị kiểm tra, an toàn của máy móc, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.

Thông tư ban hành danh mục 25 loại máy móc, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, như nồi hơi các loại; đường ống hơi; đường ống dẫn khí kim loại cố định; hệ thống của tất cả các loại làm mát; hệ thống điều chế, nạp khí đốt hoá lỏng, khí hoà tan; cần cẩu của tất cả các loại; Các loại thang máy ...
kiểm định thiết bị

Thiết bị kiểm định an toàn

Các cơ sở này sử dụng các máy móc, thiết bị, vật tư có trong danh sách chịu trách nhiệm cho các yêu cầu thông báo về việc kiểm định lần đầu, kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của các đối tượng để chờ đợi cho việc công nhận bằng văn bản, dữ liệu dữ liệu điện tử và các tính năng chẩn đoán của các tài liệu kỹ thuật liên quan đến các vấn đề chuyên môn để cung cấp cho kiểm toán viên và cử người đại diện chứng kiến ​​việc kiểm tra.

Trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu, đơn vị kiểm tra phải phù hợp với cơ sở cho việc thi hành hoặc phải được thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do cho các trường hợp không thực hiện yêu cầu công nhận.
Công ty Thiết bị kiểm tra Việt Nam có chuyên môn cốt lõi của viên năm kinh nghiệm trong các trung tâm của các nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra nhà nước về an toàn và kiểm tra thiết bị cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH HUẤN LUYỆN AN TOÀN VÀ KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 6, phố Hàm Tử Quan, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 31 phố Tư Đình - Quận Long Biên - Hà Nội.
Điện thoại: 0432 665 326 - Fax: 0432 665 316
Hotline: 0912 68 00 42 - Email: kiemdinhvietnam1@gmail.com
Tham khảo thêm huấn luyên an toàn tại website dichvukiemdinh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét