Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dịch vụ kiểm định hệ thống lạnh

Dịch vụ kiểm định an toàn và cấp giấy chứng nhận hệ thống lạnh của Công ty Kiểm Định Thiết bị Việt Nam đảm bảo nhanh - An toàn - Chính xác với chi phí hợp lý cạnh tranh.
Hệ thống lạnh là một hệ thống truyền nhiệt. Nó truyền nhiệt từ nhiệt độ thấp (nguồn nhiệt) để đặt nhiệt độ cao (nơi nhiệt), như trái ngược với truyền nhiệt tự nhiên. Với quanh năm khí hậu ấm áp của nó như Nam Việt Nam, các máy bơm nhiệt điều hòa không khí chỉ theo một hướng từ trong nhà đến ngoài trời. Nhưng Bắc, bơm nhiệt điều hòa không khí ở cả hai hướng. Trong mùa hè bơm nhiệt từ trong nhà đến ngoài trời, mùa đông, các máy bơm nhiệt từ ngoài trời vào trong nhà.
kiểm định hệ thống lạnh
Hệ thống lạnh các loại (theo phân loại của tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6104: 1996), trừ hệ thống lạnh làm việc với nước và không khí; Hệ thống làm lạnh đã lượng môi chất nạp vào nhỏ hơn 5 kg để làm mát dung môi của nhóm 1, nhỏ hơn 2,5 kg đối với môi chất làm mát nhóm 2, không có giới hạn về khối lượng của chất làm lạnh thuộc nhóm 3 nạp;
Hệ thống làm mát kết hợp các bộ phận có chứa chất làm lạnh được nối với nhau để tạo thành một chu trình làm lạnh khép kín, trong đó chất làm lạnh được lưu thông cho sự hấp thụ và thải nhiệt.
Theo quy định của pháp luật, hệ thống làm lạnh trong danh sách các bài kiểm tra an toàn bắt buộc. Công ty Thiết bị kiểm tra Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ chuyên ngành để kiểm tra hệ thống làm mát Uy tín - Chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay
Kiểm định hệ thống lạnh cho lần đầu tiên
Khi đánh giá về tình trạng an toàn kỹ thuật của hệ thống làm lạnh theo các quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn sau khi cài đặt và trước khi kỹ thuật quốc gia được đưa vào sử dụng lần đầu tiên.
Kiểm định hệ thống lạnh định kỳ
Khi đánh giá về tình trạng an toàn kỹ thuật của hệ thống làm lạnh theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn khi hết thời hạn của lần kiểm tra trước đó.
Kiểm định hệ thống lạnh bất thường
Khi đánh giá về tình trạng an toàn kỹ thuật của hệ thống làm lạnh theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật:
- Khi sử dụng hệ thống ngừng hoạt động trong vòng 12 tháng trở lên;
- Sau khi sửa chữa, nâng cấp, cải tạo có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của tình trạng kỹ thuật của hệ thống;
- Sau khi thay đổi vị trí lắp đặt;
- Khi có yêu cầu của cơ sở hoặc cơ quan có thẩm quyền.
CÁC BƯỚC KIỂM ĐỊNH HỆ THỐNG LẠNH
Khi kiểm tra kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh, kiểm tra an toàn kỹ thuật và tổ chức phải thực hiện các bước sau đây lần lượt là:
- Kiểm tra các hồ sơ, lịch sử của hệ thống lạnh;
- Kiểm tra bên ngoài kỹ thuật, bên trong;
- Kiểm tra kỹ thuật thử nghiệm;
- Kiểm tra các hoạt động;
- Xử lý kết quả kiểm tra.
Lưu ý: Các bước kiểm tra tiếp theo chỉ được tiến hành khi kết quả kiểm tra ở bước trước đó không đạt yêu cầu. Tất cả các kết quả kiểm tra của từng bước phải được ghi đầy đủ trong các ghi chép hiện trường theo mẫu quy định tại Phụ lục 01 và ở lại đầy đủ trong các tổ chức kiểm định chất lượng.
CÔNG TY TNHH HUẤN LUYỆN AN TOÀN VÀ KIỂM ĐỊNH THIẾT BỊ VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 6, phố Hàm Tử Quan, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 31 phố Tư Đình - Quận Long Biên - Hà Nội.
Điện thoại: 0432 665 326 - Fax: 0432 665 316
Hotline: 0912 68 00 42 - Email: kiemdinhvietnam1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét